Sun Marina Town Hạ Long

Có nên đầu tư căn hộ Sun Marina Town Hạ Long?

Dự án Sun Marina Town biểu tượng vươn tầm quốc tế của Việt Nam, với tòa tháp đôi hiện đại được thiết kế cách điệu từ hình ảnh "Lưỡng long triều nhật" mang đậm nét văn hóa Á Đông đặt trước Vịnh du thuyền 5 sao trên mặt biển di sản của thế giới.

Vậy có nên đầu tư căn hộ Sun Marina Town Hạ Long? Cùng xem phân tích và đánh giá của leminhland

1. Chủ đầu tư: Tập đoàn Sun Group

Sun Group được thành lập tại Ukraine năm 1998, tại đây Sun Group đã tạo ra các công trình như Trung tâm thương mại lớn nhất của người Việt Nam tại nước ngoài có tên Barabasova, Làng Thời Đại, Siêu thị và Văn phòng cho thuê Sun City, Công viên nước trong nhà Junge ...

Với tiêu chí: "Chất lượng và sự khác biệt" hướng tới những sản phẩm mang "Dấu ấn vượt thời gian"

Các công trình đã làm nên tên tuổi của Sun Group tại Việt Nam:

Sun Marina Town Hạ Long

Premier Village Phu Quoc Resort

Sun Marina Town Hạ Long

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay

Sun Marina Town Hạ Long

Fansipan Legend

Sun Marina Town Hạ Long

Fantasy Park

Sun Marina Town Hạ Long

InterContineltal Danang Sun Peninsula Resort

Sun Marina Town Hạ Long

Asia Park

Sun Marina Town Hạ Long

Ba Na Hills Mountain Resort

Sun Marina Town Hạ Long

Fantasy Park

Những cái tên như Khu phức hợp vui chơi giải trí Vân Đồn, Quần thể vui chơi giải trí biển Hòn Thơm, Sơn Trà, Ocean Park, ... sẽ tiếp tục là những sản phẩm mang dấu ấn vượt thời gian khẳng định vị thế của người Việt Nam với thế giới cũng như sự lớn mạnh không ngừng của Sun Group.

Có thể nói Sun Group là một trong những tập đoàn kinh tế tư nhân có quy mô và đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam, lấy Du lịch nghỉ dưỡng, Giải trí, Bất động sản và Đầu tư xây dựng làm lĩnh vực đầu tư chiến lược của Tập đoàn.

Dự án Sun Marina Town Hạ Long là một sản phẩm của Tập đoàn Sun Group không phải căn hộ tại Hạ Long mà là "Một kiệt tác kiến trúc thế giới, được đặt tại vị trí độc nhất, được công nhận là di sản thế giới".

2. Vị trí - Tiện ích

Dự án Sun Grand Marina Town Hạ Long nằm tại góc đường Kỳ Quan giao với đường Thương Cảng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Bên cạnh là Cảng tàu quốc tế, sau lưng là khu công viên Sun World Hạ Long Park.

Ngay mặt biển vịnh Hạ Long - một trong 7 kỳ quan thiên nhiên Thế giới được Unesco công nhận. Sun Marina Town sở hữu cho mình tiềm năng vượt trội về việc khai thác du lịch nghỉ dưỡng, căn hộ cho thuê, ...

Sun Marina Town Hạ Long

Nằm trong chuỗi dịch vụ đẳng cấp, tiện nghi đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân ngay trong nội khu bao gồm: Khu mua sắm hiện đại; Bể bơi 4 mùa đạt tiêu chuẩn quốc tế; Trung tâm thương mại; phòng Gym, Yoga, Spa; Khu vui chơi dành cho trẻ em; Nhà hàng cao cấp, Clubhouse; Đài ngắm cảnh quan, ... 

Bể bơi cát nhân tạo

Khu thể thao phức hợp

Clubhouse tầng 25, 26

Bể bơi vô cực

Quảng trường trung tâm

Khối đế trung tâm thương mại

Tận hưởng một không gian sống trong lành, với tiếng sóng và gió biển giúp cư dân tại Sun Marina Town giải tỏa căng thẳng, áp lực và mang đến những giấc ngủ ngon. Thừa hưởng một bãi biển dài và đẹp nhất miền Bắc, thường xuyên tập thể dục ở đây sẽ cảm nhận sức khỏe chuyển biến tốt lên rõ rệt.

Sun Marina Town Hạ Long

Riêng về Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long do Tập đoàn Sun Group đầu tư xây dựng. Đây là công trình giao thông bến cảng cấp đặc biệt và là cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam. Cảng tàu khách gồm hai khu vực: Cảng quốc tế đón các tàu lớn, du thuyền quốc tế siêu sang và Cảng nội địa đón tàu đi thăm Vịnh.

Sun Marina Town Hạ Long

Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long đã trở thành điểm đến tin cậy của các hãng du thuyền lớn trên thế giới. Du khách lựa chọn du lịch xuyên quốc gia bằng tàu biển thường đa quốc tịch và có thu nhập cao Đây được coi là “mỏ vàng” của du lịch, mang tới nguồn doanh thu khổng lồ cho tỉnh Quảng Ninh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Dự án Sun Marina Town nằm ngay cạnh Cảng tàu Quốc tế, đây sẽ là một điểm dừng chân lý tưởng dành cho khách du lịch các nước ghé thăm. Bởi vậy Sun Marina Town không chỉ là nơi đáng sống bậc nhất mà còn là kênh sinh lời tiềm năng để khách hàng khai thác mạnh mẽ về hoạt động kinh doanh nghỉ dưỡng.

3. Thiết kế hiện đại, đẳng cấp

Sun Marina Town Hạ Long được xây dựng với tòa tháp đôi 50 tầng hiện đại được thiết kế cách điệu từ hình ảnh "Lưỡng long triều nhật". Người ta tin rằng rồng - biểu tượng của sức mạnh, sự cao quý và may mắn trong văn hóa người Á Đông - tạo ra năng lượng tích cực khi chúng đi từ ngôi nhà trên núi xuống biển để lấy nước uống. Tuy nhiên, việc chặn đường đi của rồng bằng các tòa nhà chọc trời sẽ làm phát sinh khí xấu. Để khắc phục điều này, tòa tháp Sun Marina Town có các lỗ được gọi là "cổng rồng" giúp những con rồng đi qua mà không bị cản trở.

Sun Marina Town Hạ Long

Các ô thoáng hoạt động như một bộ giảm xóc khổng lồ khi có gió lớn. Mỗi căn hộ nơi đây là một chiếc du thuyền giữa tầng không, mang đến tấm thẻ gia nhập "câu lạc bộ thượng lưu" cho chủ sở hữu - những người được tưởng thưởng bằng chính tầm nhìn thu trọn hàng trăm ngàn hòn đảo lớn nhỏ của Hạ Long kỳ vỹ trong nhãn quan.

Những câu hỏi về Sun Marina Town Hạ Long

  • Vị trí dự án Sun Marina Town ở đâu?

Dự án Sun Grand Marina Town nằm tại góc đường Kỳ Quan giao với đường Thương Cảng, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.

  • Có nên đầu tư dự án Sun Marina Town không?

Sun Marina Town gần như là dự án căn hộ mặt biển cuối cùng tại Hạ Long có bìa đỏ lâu dài. Có thể nói, sẽ không còn dự án thứ 2 tương tự sở hữu nhiều lợi thế như tại đây. Không chỉ lợi thế về vị trí độc tôn, tiện ích vượt trội, thiết kế hiện đại, đẳng cấp mang đến cuộc sống chất lượng mà còn tiềm năng đầu tư kinh doanh sinh lời cực lớn.

Được đầu tư bài bản trong một Quần thể hệ sinh thái Sun Group, cư dân tại Sun Marina Town ngoài việc sở hữu căn hộ mặt biển Hạ Long, còn sở hữu cho mình những chiếc thẻ Hội viên SOL Club với rất nhiều đặc quyền dành cho cư dân, đặc biệt là giới thượng lưu Việt Nam.

Sun Marina Town Hạ Long

  • Giá căn hộ tại đây có đắt không?

Thật ra đúng hơn phải là: "Giá căn hộ tại đây có cao không?" Bởi đắt hay rẻ còn tùy thuộc vào đánh giá của mỗi người, đắt với người này nhưng lại rẻ với người khác. Còn cao hay không lại phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố.

Vậy Sun Marina Town giá có cao không khi mà những căn hộ ở đây đang có giá từ 58 ÷ 90 triệu/m2 . Nếu xét về vị trí - đây là yếu tố quan trọng hàng đầu - có thể thấy giá đất mặt biển vịnh Hạ Long, tùy vào vị trí nhưng đẹp nhất đang dao động khoảng 200 ÷ 250 triệu/m2 và gần như không có để mua. Nói đúng hơn giá căn hộ tại Sun Marina Town vẫn là không cao.

Có thể xét thêm các yếu tố khác như: Pháp lý; uy tín chủ đầu tư; tính kết nối; tiện ích nội khu & xung quanh; chất lượng xây dựng; chất lượng cuộc sống, tiềm năng sinh lời, ...

Sun Marina Town Hạ Long

  • Tiến độ thanh toán khi mua căn hộ Sun Marina Town như thế nào?

1. Trường hợp Khách hàng lựa chọn phương án thanh toán theo tiến độ (tức không vay và không thanh toán sớm) sẽ được Chiết khấu 4%: Tiến độ đóng tiền được chia thành 9 đợt kéo dài đến 15/11/2023

Sun Marina Town Hạ Long

2. Trường hợp Khách hàng sử dụng gói Hỗ trợ tài chính sẽ nhận được ưu đãi Hỗ trợ lãi suất cụ thể:

Sun Marina Town Hạ Long

Như vậy khách hàng chỉ cần bỏ ra 25% giá trị là đã có thể sở hữu căn hộ tại Sun Marina Town Hạ Long

Sun Marina Town Hạ Long

3. Trường hợp Khách hàng thanh toán sớm 100% giá bán căn hộ sẽ được hưởng Chiết khấu lên đến 8,5%

* Đặc biệt chính sách dành cho Khách hàng thân thiết là chủ sở hữu BĐS khác tại các dự án của Sun Group: Mức chiết khấu 1% 

0899.288.820
Lê Minh Land
Lê Minh Land