Đầu tiên Condotel là gì?

Condotel chính là sự kết hợp và viết tắt của condominiumhotel, có nghĩa là sự kết hợp giữa chung cư cao cấp và khách sạn nghỉ dưỡng. Đây được xem là một mô hình khá được ưa chuộng và quen thuộc trên thế giới. Thế nhưng ở Việt Nam lại còn khá mới mẻ và chưa được biết đến nhiều.

Về cơ bản thì Condotel hoạt động giống như một khách sạn thông thường nhưng điểm khác biệt ở chỗ là khách hàng đăng ký mua và sở hữu riêng của mình. Có thể sử dụng hoặc cho thuê nhằm sinh lợi nhuận.

Những điều cần biết về Condotel Flamingo Cát Bà

Mô hình kinh doanh Condotel tại Flamingo Cát Bà như thế nào?

Condotel có cả 2 chức năng, vừa của một khách sạn, vừa của một căn hộ cao cấp

  • Đối với chức năng khách sạn: Flamingo Cát Bà có đầy đủ các dịch vụ của một khách sạn 5 sao. Có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ tiện ích đi kèm như: Nhà hàng; Bar; Dịch vụ phòng; Hồ bơi; Trung tâm thể thao, vui chơi, giải trí trên biển; Câu lạc bộ; ... Khách hàng đến với nơi đây sẽ được tận hưởng những cảm giác đẳng cấp và sang trọng nhất.
  • Đối với chức năng căn hộ: Khách hàng được quyền sử dụng căn hộ để lưu trú lâu dài như đối với một căn hộ bình thường. Tuy nhiên khách hàng sẽ phải tuân theo các nội quy và quy định tại Resort.

Mục đích khi sở hữu Condotel Flamingo Cát Bà?

Phương hướng mà Condotel Flamingo Cát Bà hướng đến thì rất nhiều các Khách hàng thế nhưng theo tình hình thống kế được hiện nay thì có 2 nhóm Khách hàng chính đó là:

  • Thứ nhất: Khách hàng mua với mục đích nghỉ dưỡng (second-home) sở hữu ngôi nhà thứ 2 để hưởng thụ, có thể cho thuê khai thác sinh lời trong thời gian không sử dụng. Địa điểm không quá xa, dưới 2 tiếng di chuyển, ngay cận kề mặt biển, là khu du lịch nổi tiếng bậc nhất Hải Phòng. Có đầy đủ hệ thống tiện ích, vui chơi, giải trí phù hợp với nhiều độ tuổi.
  • Thứ hai: Khách hàng mua với mục đích đầu tư sinh lời từ việc cho thuê, bán lại, ...đem lại khoản lời nhanh nhất. Nắm bắt xu hướng nghỉ dưỡng, nơi có vị trí đẹp, nhiều giá trị nổi bật, độc đáo, tiện ích dịch vụ ưu việt, giá cả & chính sách bán hàng ưu việt.

Những điều cần biết về Condotel Flamingo Cát Bà

Hệ thống pháp lý của Condotel Flamingo Cát Bà

Một thông tin cũng như tín hiệu lạc quan cho thị trường condotel đó là Bộ tài nguyên và môi trường đã có văn bản hướng dẫn về việc sẽ cấp sổ đỏ cho loại hình condotel này. Với một tin tức vô cùng tốt này thì dù bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh nhưng các chuyên gia vẫn khẳng định sự phát triển vượt bậc của nó. Và trong tương lai sẽ có rất nhiều các dự án ra đời để cạnh tranh.

Theo văn bản số 703/BTNMT-TCQLĐĐ thì sẽ tiến hành rà soát các dự án đã được cấp phép và thực hiện các trình tự cũng như thủ tục đầy đủ theo luật đất đai. Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất sẽ được cấp với thời hạn 50 năm và đặc biệt thì không quá 70 năm.

Đối với Condotel Flamingo Cát Bà có thời hạn sở hữu 70 năm kể từ ngày 02/7/2009.

Trước đó rất nhiều người lo ngại cũng như có nhiều tranh cãi về khung pháp lý của condotel thế nhưng sau đó Bộ xây dựng và Bộ Văn hóa thể thao du lịch cũng ban hành các Thông tư và Quyết định trong đó có điều chỉnh về condotel. Ngoài ra, HoREA (Hiệp hội Bất động sản Tp HCM) cũng đã có văn bản gửi Thủ tướng chính phủ cũng như các Bộ về việc hoàn thiện các quy chuẩn cũng như điều kiện của loại hình này. Với những văn bản ngày càng nhiều như thế thì condotel đang dần hoàn thiện mình và hướng tới tạo ra những sản phẩm thực sự có giá trị để phục vụ cho khách hàng.

 

0899.288.820
Lê Minh Land
Lê Minh Land