Duplex là gì?

Duplex là loại hình bất động sản căn hộ thông tầng có thiết kế sang trọng và rộng rãi hơn hẳn các căn hộ thương mại bình thường. Duplex nằm tại các tầng trung của tòa chung cư với thiết kế tầng thông.

So với các căn hộ chung cư bình thường, căn Duplex có tính riêng tư hơn hẳn khi các phòng không bị phụ thuộc và ảnh hưởng bởi nhau, có 1 cửa chính và 1 cửa phụ để ra vào. Với sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế, vị trí, giá thành cũng như phong cách, căn hộ Duplex được xem là loại hình thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một chốn ở đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi.

Căn hộ Duplex

Đặc trưng về loại hình căn hộ Duplex

Về vị trí, Duplex thường nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà

Về diện tích: Tại Việt Nam, diện tích của căn hộ Duplex thông tầng thường khá rộng, tuy nhiên, thực tế Duplex lại không được giới hạn cụ thể một giá trị diện tích nào. Tùy vào chủ đầu tư, mỗi dự án sẽ có cách quy định khác nhau về số diện tích. Tại dự án Sun Marina Hạ Long vẫn chưa có thông tin chi tiết về kích thước căn hộ.

Về nội thất, chất liệu nội thất của căn hộ Duplex đều được lựa chọn từ thương hiệu cao cấp và hiện đại nhất. Do đó, bên cạnh tìm hiểu Duplex là gì bạn cũng cần biết đây là sản phẩm dành cho giới thượng lưu và không phải ai cũng có thể sở hữu

Về kiến trúc, căn hộ Duplex được thiết kế thông tầng từ 2 tầng trở lên, cầu thang được thiết kế ngay bên trong căn hộ, không có không gian riêng bên ngoài, thiết kế Duplex độc đáo với chất liệu kính ở mặt ngoài để mở tối đa góc nhìn.

Về giá thành, so với căn hộ Penthouse thì Duplex có giá thấp hơn, tuy nhiên nếu so với căn hộ thông thường Duplex lại có giá cao hơn nhiều.

Căn hộ Duplex

Căn hộ Duplex Sun Marina Hạ Long

Chúng tôi sẽ cập nhật sớm nhất thông tin cụ thể về căn hộ Duplex tại Sun Marina Hạ Long

 

0899.288.820
Lê Minh Land
Lê Minh Land