Căn hộ Dual Key là gì?

Dual Key là dạng căn hộ có kép hay còn gọi là căn hộ chìa khóa đôi. Tức là căn hộ có 2 lối đi riêng, mỗi lối đi sẽ dẫn đến một phòng có thiết kế như một căn hộ chuyên biệt với đầy đủ phòng khách, bếp ăn, phòng ngủ và nhà vệ sinh.

Sự ghép đôi độc đáo này mang lại cho Dual Key khả năng dung hòa hoàn hảo giữa tính chung và riêng của không gian sống

Căn hộ Dual Key

Căn hộ Dual Key tại Sun Marina Hạ Long nổi bật với lợi ích như loại căn hộ “2 trong 1”. Là 2 căn Studio kết nối và tách biệt nhau bởi một cánh cửa. Rất phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ chung sống với nhau. Hoặc có thể sử dụng một phòng và cho thuê phòng còn lại mà không cần lo lắng về sự xâm phạm không gian riêng vì các phòng trong căn hộ Dual Key hoàn toàn tách biệt.

Sự linh hoạt của căn hộ Dual Key tại Sun Marina Hạ Long

Căn hộ Dual Key có thể sử dụng với nhiều mục đích:

  • Sống trong một phòng (căn hộ riêng biệt) như một căn hộ thông thường với 1 ÷ 2 phòng ngủ và phòng còn lại cho thuê như một căn hộ Studio hoặc một căn hộ Officetel.
  • Tạo nguồn thu nhập thụ động cho gia chủ: Cho thuê một phần căn hộ hoặc cả 2 phòng trong căn hộ Dual Key để tạo ra lợi nhuận cũng như có thêm thu nhập, đặc biệt tại Thành phố du lịch như Hạ Long thì nhu cầu thuê phòng luôn ở mức cao.
  • Căn hộ kiêm văn phòng công ty: Một phòng dùng để sinh hoạt, phòng còn lại dùng để làm một văn phòng làm việc.
  • Có thể biến Dual Key thành căn hộ thông thường với 2 ÷ 3 phòng ngủ.

Đảm bảo dòng tiền cho nhà đầu tư hơn rất nhiều so với những loại hình căn hộ khác.

Căn hộ Dual Key

Những lợi ích của căn hộ Dual Key

Giải quyết bài toán gia đình ba thế hệ: Đối với những người lớn tuổi, họ thường yêu thích sự yên tĩnh còn những người trẻ thì hoàn toàn ngược lại. Chính vì thế mà căn hộ Dual Key ra đời để giúp giải quyết bài toán gia đình ba thế hệ một cách hiệu quả, đây là dạng căn hộ vừa có sự riêng tư nhưng cũng có sự gần gũi giữa các thế hệ trong gia đình.

Không gian căn hộ linh hoạt: Do Dual Key được thiết kế là dạng căn hộ 2 trong 1. Mỗi một căn hộ là một không gian riêng giúp chủ nhân của từng căn hộ có thể thoải mái biến không gian theo sở thích của riêng mình.

Tạo thêm nguồn thu nhập cho gia chủ: Căn hộ Dual Key còn có thể giúp tạo ra nguồn thu nhập cho gia chủ bằng cách vừa ở vừa cho thuê hoặc cho thuê như 2 căn hộ riêng biệt.

Xu hướng của tương lai: Hiện nay, mật độ đô thị hóa tại TP Hạ Long ngày càng nhanh nên những diện tích đất trống mặt biển ngày một bị thu hẹp. Bên cạnh đó nhu cầu nhà ở gần mặt biển ngày một tăng cao. Do đó căn hộ Dual Key xuất hiện như phương pháp giúp giải quyết những vấn đề này cũng như được xem là một xu hướng mới trong tương lai.

 

 

0899.288.820
Lê Minh Land
Lê Minh Land