Căn hộ Duplex là gì?

Căn hộ Duplex là loại hình bất động sản căn hộ thông tầng có thiết kế sang trọng và rộng rãi hơn hẳn các căn hộ thương mại bình thường. Căn hộ Duplex nằm tại các tầng trung của tòa chung cư với thiết kế tầng thông.

So với các căn hộ chung cư bình thường, căn hộ Duplex có tính riêng tư hơn hẳn khi các phòng không bị phụ thuộc và ảnh hưởng bởi nhau, có 1 cửa chính và 1 cửa phụ để ra vào. Với sự kết hợp hoàn hảo từ thiết kế, vị trí, giá thành cũng như phong cách, căn hộ Duplex được xem là loại hình thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một chốn ở đẳng cấp, hiện đại và tiện nghi.

Căn hộ Duplex tại Diamond Crown Hải Phòng

Đặc trưng về loại hình căn hộ Duplex

Về vị trí: Căn hộ Duplex thường nằm trên tầng cao nhất của tòa nhà.

Về diện tích: Tại Việt Nam, diện tích của căn hộ Duplex thông tầng thường khá rộng, tuy nhiên, thực tế căn hộ Duplex lại không được giới hạn cụ thể một giá trị diện tích nào. Tùy vào chủ đầu tư, mỗi dự án sẽ có cách quy định khác nhau về số diện tích. Tại dự án Diamond Crown Hải Phòng có diện tích từ 64m2 đến 92m2 x 2 tầng.

Về nội thất, chất liệu nội thất của căn hộ Duplex đều được lựa chọn từ thương hiệu cao cấp và hiện đại nhất. Do đó, bên cạnh tìm hiểu căn hộ Duplex là gì bạn cũng cần biết đây là sản phẩm dành cho giới thượng lưu và không phải ai cũng có thể sở hữu.

Về kiến trúc: Căn hộ Duplex được thiết kế thông tầng từ 2 tầng trở lên, cầu thang được thiết kế ngay bên trong căn hộ, không có không gian riêng bên ngoài, thiết kế căn hộ Duplex độc đáo với chất liệu kính ở mặt ngoài để mở tối đa góc nhìn.

Về giá thành, so với Penthouse thì căn hộ Duplex có giá thấp hơn, tuy nhiên nếu so với căn hộ thông thường căn hộ Duplex lại có giá cao hơn nhiều.

Căn hộ Duplex tại Diamond Crown Hải Phòng

Thiết kế Căn hộ Duplex tại Diamond Crown Hải Phòng

Tại Diamond Crown Hải Phòng, căn hộ Duplex được thiết kế 2 tầng:

Căn hộ Duplex

Mặt bằng tầng 1

Mặt bằng tầng 2

Giá bán Căn hộ Duplex tại Diamond Crown Hải Phòng

Có thể thấy sở hữu một căn hộ Duplex chính là thể hiện đẳng cấp bậc nhất trên nấc thang thượng lưu, căn hộ Duplex được mệnh danh là "ông hoàng" giữa hàng loạt loại hình bất động sản.

Không sở hữu diện tích nhỏ như chung cư, không bị hạn hẹp tầm nhìn như biệt thự thấp tầng, căn hộ Duplex là loại hình nhà ở diện tích lớn với tầm view đỉnh cao "nhìn xa, trông rộng" bậc nhất từng xuất hiện trong lịch sử nhân loại.

Giá Căn hộ Duplex tại Diamond Crown Hải Phòng tùy thuộc vào diện tích, vị trí.

Các anh chị quan tâm có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi thêm.

  • Line 1: 0899.288.820 Mobifone
  • Line 2: 0347.534.663 Viettel

Một số hình ảnh căn hộ Duplex tại Diamond Crown Hải Phòng

0899.288.820
Lê Minh Land
Lê Minh Land